steadyaku47

Saturday 30 April 2016

Dahil Sa' yo : Because of You.






SONG LYRICS IN TAGALOG (English translation) 
Sa buhay ko'y labis ang hirap at pasakit (In my life, great is the pain and misery) 
Ng pusong umiibig, mandi'y wala nang langit (For this heart that loves, it seems there is no hope/joy) 
At nang lumigaya, hinango mo sa dusa (But joy came; you saved me from this suffering) 
Tanging ikaw sinta, ang aking pag-asa. (Only you, my love, you’re my only hope) 
Dahil sa iyo, nais kong mabuhay (Because of you, I want to live) 
Dahil sa iyo, hanggang mamatay (Because of you, until I die) 
Dapat mong tantuin, wala nang ibang giliw (You must know, there's no other love) 
Puso ko'y tanungin, ikaw at ikaw rin (Search my heart, it’s you and only you) 
Dahil sa iyo, ako'y lumigaya (Because of you, joy came into my life) 
Pagmamahal, ay alayan ka (Undying love, is what I offer to you) 
Kung tunay man ako ay alipinin mo (Can it be true I am under your spell/I am your slave) 
Ang lahat ng ito'y dahil sa iyo (All this is because of you) 
Kung tunay man ako ay alipinin mo (If indeed you own my all/you're my everything) 
Ang lahat sa buhay ko’y dahil sa iyo (All that I am, is because of you)



No comments:

Post a Comment